Thứ Sáu, 20 tháng 4, 2012

Thư Ngỏ


KÍNH THƯA QUÝ KHÁCH HÀNG, Lời đầu thư công ty TNHH Dịch vụ An Bình Việt xin gửi đến quý khách hàng lời chúc sức khoẻ dồi dào và lời chào trân trọng nhất. Công Ty Dịch vụ An Bình Việt được thành lập theo số 3602733948  do Sở KHĐT Tỉnh Đồng Nai cấp . 
 Sức mạnh chính của chúng tôi là đội ngũ cán bộ nhân viên trẻ tuổi năng động, yêu nghề và tâm huyết dày dạn kinh nghiệm và không ngại khó khăn . Chúng tôi có thể mạnh nằm giữa khu dân cư đông nhất của thành phố Biên Hòa là nơi có lượng lao động rất dồi dào và có thể cung ứng lao động cho những ngành nghề “ kén lao động” nhất
Chúng tôi có thể cung ứng các dịch vụ sau :
*      Vệ sinh nhà cửa và các công trình khác
*      Dịch vụ đóng gói
*      Bốc xếp hàng hóa
*    Cung ứng lao động cho công ty không giới hạn số lượng trong thời gian nhanh nhất .lao động chính thức ,lao động thời vụ,lao động có tay nghề ,nhân viên văn phòng .
*      Cung ứng lao động giúp việc nhà : làm việc toàn thời gian hoặc bán thời gian .
Khi sử dụng An Bình Việt Quý Khách Hàng sẽ cảm thấy yên tâm hơn về con người và tài sản của mình, hài lòng về sự chuyên nghiệp cũng như chất lựơng dịch vụ. Chúng tôi cam kết sẽ đáp ứng mọi yêu cầu khó khăn nhất của khách hàng. Hơn nữa Quý Khách Hàng tiết kiệm rất nhiều chi phí :
-Tiết kiệm thời gian tìm kiếm lao động
- Giảm thiểu chi phí và rủi ro khi tuyển dụng dài hạn .
Chủ trương của Công ty An Bình Việt tập trung xây dựng và bảo vệ thương hiệu vững mạnh toàn diện tạo mỗi quan hệ lâu dài với khách hàng, đối tác dựa trên lòng tin cậy và tôn trọng lẫn nhau trên cơ sở chất lượng dịch vụ đạt hiệu quả cao. Tạo cho khách hàng sự hài lòng và yên tâm khi sử dụng dịch vu. Ba ưu thế của chúng tôi là " UY TÍN – TẬN TÂM - CHUYÊN NGHIỆP” Bằng tất cả sự nhiệt tình, tận tụy và trách nhiệm của mình  
Hãy liên lạc với chúng tôi để cùng hợp tác phát triển
 Hân hạnh được phục vụ quý khách hàng !
Công ty TNHH DỊCH VỤ AN BÌNH VIỆT
Số 130- Tổ 1A-KP. 11-P.An Bình –Tp.Biên Hòa –T.Đồng Nai
SDT: 0932.141.489 (Kiên) ,0938 516 968(Hải),

2 nhận xét: